To find out about the nearest WAMGROUP Subsidiary explore Global Network
  • Discover WAMGROUP
  • Global Network
  • News & Events
  • Careers Worldwide
  • Suppliers
แบบฟอร์มสำหรับติดต่อ

หัวโหลดลงรถบรรทุก สำหรับ โพลีโพรพิลีน

27/4/2564  | 
Promotion
โพลีโพรพีลีน เป็นเทอร์โมพลาสติกที่ได้จากรวมกันของมอนอเมอร์ มีการนำไปใช้งานอย่างหลากหลาย เช่น บรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าอุปโภคบริโภค ชิ้นส่วนพลาสติกสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ รวมทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์และอุตสาหกรรมทางการแพทย์

WAM ประเทศไทย ได้ส่งมอบหัวโหลดรุ่น ZG ให้กับบริษัทหนี่งในประเทศไทยที่ออกแบบและหาแนวทางแก้ไขในการขนถ่ายวัสดุ ลงรถบรรทุก
 
หัวโหลดลงรถบรรทุกผลิตและจำหน่ายโดยแบรนด์ TOREX ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของWAMGROUP®’s ปัจจุบันมีบริษัทชั้นนำในประเทศไทยที่ผลิตและจำหน่ายเม็ดโพลีโพรพีลีน ได้นำหัวโหลดรุ่น ZG ไปใช้โหลดโพลีโพรพีลีนจากไซโลลงรถบรรทุกได้อย่างปลอดภัย
 
หัวโหลดรุ่น ZG เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการโหลดผง หรือเม็ดที่มีลักษณะแห้งและควบคุมฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ้าที่ใช้ผลิตงวงช้างสามารถยืดหยุ่นได้เพราะผลิตจากยางเคลือบด้วย Hypalon® ช่วยให้งวงช้างมีความทนทาน ทนต่อสภาพอากาศ ทนต่อการสึกหรอและทนต่ออุณหภูมิสูง นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกที่หลากหลาย เช่น ตู้คอนโทรลพร้อมรีโมท เครื่องวัดระดับชนิดต่างๆ มอเตอร์สั่นเขย่าและอื่นๆ
 
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://tinyurl.com/vdzd8psn
ลงทะเบียน
โปรดคลิกเพื่อลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงเอกสารข้อมูลด้านเทคนิคและคู่มือต่าง ๆ
GDPR ในวันที่ 25 พฤษภาคม ปี 2018 กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (จีดีพีอาร์)ได้บังคับใช้ในประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปทั้งหมด โปรดตรวจสอบว่าเราได้ปรับเปลี่ยนนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราให้สอดคล้องกับกฎหมายของสหภาพยุโรปอย่างไร

ไซต์นี้ใช้คุ้กกี้ รวมทั้งคุ้กกี้จากภายนอกเพื่อปรับปรุงการให้บริการและเพื่อจัดบริการที่ตรงกับความต้องการของคุณ การปิดแบนเนอร์นี้ การไล่รายการในหน้านี้หรือการคลิกที่ส่วนประกอบใด ๆ เป็นการบ่งชี้ว่าผู้ใช้ให้ความยินยอมในการใช้คุ้กกี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเลือกไม่รับบริการหรือบล็อคคุ้กกี้บางส่วนโดยเข้าไปที่หัวข้อ:
นโยบายด้านความปลอดภัยและคุกกี้