To find out about the nearest WAMGROUP Subsidiary explore Global Network
  • Discover WAMGROUP
  • Global Network
  • News & Events
  • Careers Worldwide
  • Suppliers
แบบฟอร์มสำหรับติดต่อ

เครื่องผสมต่อเนื่องแบบเพลาเดี่ยวสำหรับ การผลิตน้ำปลา

27/4/2564  | 
Promotion
น้ำปลาเป็นหนึ่งในส่วนผสมพื้นฐานของอาหารไทยและอาหารเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ น้ำปลาเป็นของเหลวที่ทำจากปลาหรือกุ้งขนาดเล็กที่ผ่านการเคลือบด้วยเกลือและหมักนานถึงสองปี
 
WAM ประเทศไทยได้ติดตั้งเครื่องผสมต่อเนื่องแบบเพลาเดี่ยว ที่ผลิตโดย MAP® ในเครือ WAMGROUP®’s ให้กับโรงงานน้ำปลาแห่งหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งเป็นโรงงานน้ำปลาชั้นนำของประเทศไทย เครื่องผสมนี้ถูกนำมาใช้ในการผสมปลาและเกลือให้เข้าด้วยกันก่อนกระบวนการหมัก

โรงงานน้ำปลาแห่งนี้ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2497 เป็นโรงงานน้ำปลาในจังหวัดระยองที่เติบโตอย่างต่อเนื่องมานานกว่า 50 ปี
 
เครื่องผสมต่อเนื่องแบบเพลาเดี่ยวรุ่น WAH เป็นทางออกที่ดีสำหรับการผสมที่มีคุณภาพสูง เครื่องผสมถูกออกแบบให้มีความแข็งแรง ทนทานและบำรุงรักษาน้อย ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญเพื่อให้มีเวลาในการผลิตที่เยอะขึ้น และผสมวัสดุให้เป็นเนื้อเดียวกันได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพในทุกๆรอบ
 
เครื่องผสมมีตัวเลือกที่หลากหลาย เช่น เคลือบป้องกันการสึกหรอ เครื่องบดสับความเร็วสูง อุปกรณ์สำหรับเติมของเหลว อุปกรณ์สุ่มตัวอย่างนิวเมติก แผงควบคุม แจ๊คเก๊ตสำหรับควบคุมอุณภูมิร้อน-เย็น และเครื่องมือวัดอุณหภูมิ สามารถจัดหาได้ตามต้องการ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ลงทะเบียน
โปรดคลิกเพื่อลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงเอกสารข้อมูลด้านเทคนิคและคู่มือต่าง ๆ
GDPR ในวันที่ 25 พฤษภาคม ปี 2018 กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (จีดีพีอาร์)ได้บังคับใช้ในประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปทั้งหมด โปรดตรวจสอบว่าเราได้ปรับเปลี่ยนนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราให้สอดคล้องกับกฎหมายของสหภาพยุโรปอย่างไร

ไซต์นี้ใช้คุ้กกี้ รวมทั้งคุ้กกี้จากภายนอกเพื่อปรับปรุงการให้บริการและเพื่อจัดบริการที่ตรงกับความต้องการของคุณ การปิดแบนเนอร์นี้ การไล่รายการในหน้านี้หรือการคลิกที่ส่วนประกอบใด ๆ เป็นการบ่งชี้ว่าผู้ใช้ให้ความยินยอมในการใช้คุ้กกี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเลือกไม่รับบริการหรือบล็อคคุ้กกี้บางส่วนโดยเข้าไปที่หัวข้อ:
นโยบายด้านความปลอดภัยและคุกกี้